Các dự án chung cư tại Hà Nội 2020

Chung cư là hình thức nhà ở quen thuộc và ngày càng phổ biến trong thời đại hiện nay. Các dự án chung cư luôn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản trên thị trường. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về các dự án chung cư tại Hà Nội 2020 nhé.

Chung cư – xu hướng nhà ở hiện đại

Các dự án chung cư luôn nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thị trường, bởi người dân đang có xu hướng lựa chọn các căn hộ chung cư thay cho những căn nhà mặt đất. Đặc biệt, với các gia đình trẻ, không có điều kiện về kinh tế thì hình thức chung cư chính là một lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng nhà ở hiện đại. Những căn hộ chung cư được thiết kế với hình thức đa dạng, từ căn hộ sang trọng, rộng lớn đến các căn hộ mini tiết kiệm diện tích. Đây chính là những ưu điểm vượt trội giúp hình thức căn hộ chung cư được nhiều người ưa thích và lựa chọn. 

van phuc header8 1024x512 1

Các dự án chung cư tại Hà Nội năm 2020

Các vị trí chiến lược, trung tâm như Hà Nội hay Hồ Chí Minh luôn là những nơi thu hút rất nhiều dự án đầu tư căn hộ chung cư để giải quyết nhu cầu nhà ở cho cư dân từ nhiều tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc tại đây. Hãy cùng tìm hiểu một số dự án chung cư tiêu biểu tại Hà Nội 2020 nhé. 

===> Đọc thêm thông tin tại đây:  khu dân cư đông bình dương DH Land – century city kim oanh

Dự án chung cư Luxury Park View

Chung cư Luxury Park View là dự án chung cư được xây dựng trong quy hoạch khu đô thị mới Cầu Giấy tại phường Yên Hòa. Dự án chung cư bao gồm nhiều diện tích tiện ích như phòng tập gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, bể bơi,… thu hút và hấp dẫn nhà đầu tư trên địa bàn.

Chung cư PCC1 Thanh Xuân

Dự án chung cư PCC1 Thanh XUân được xây dựng trên địa bàn Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm. Chung cư PCC1 dự kiến mang lại cho cư dân thủ đô một cuộc sống hiện đại, sang trọng với đầy đủ các tiện ích nhà hàng, phòng tập gym, spa cao cấp,…

khu trung tam thuong mai van phuc riverside city thu duc

Dự án chung cư Lạc Hồng Westlake

Dự án chung cư Lạc Hồng Westlake được xây dựng tại địa bàn Tây Hồ, Hà Nội tại các vị trí giao thông quan trọng giao giữa các tuyến đường Võ Chí Công, Âu Cơ và An Dương Vương. Dự án chung cư được xây dựng với nhiều tiện ích cho cư dân về nhà hàng, phòng tập hay khuôn viên vui chơi, công viên cây xanh,…

Trên đây là một số dự án chung cư tiêu biểu tại Hà Nội 2020. Nếu bạn có nhu cầu đầu tư hoặc mua căn hộ chung cư thì các dự án chung cư này sẽ là những gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn. Chúc bạn thành công!