Biệt thự nhà vườn tại dự án Sài Gòn Garden Riverside Villas độc nhất và duy nhất

Thành phố Hồ Chí Minh vẫn được biết đến là thành phố đông dân nhất cả nước, đây là nơi đầu tàu về kinh tế, chính trị, là đô thị có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiều chỉ số khác nhau. Cùng với sự phát triển đó cũng kéo theo một số tác động tiêu cực như ô nhiễm môi trường, quá tải hạ tầng, an sinh xã hội…

Biệt thự nhà vườn tại dự án Sài Gòn Garden Riverside Villas độc nhất và duy nhất

Môi trường sống ở đây đang ngày càng bị ô nhiễm nặng nề, có những giai đoạn chỉ số vượt ngưỡng mức an toàn với sức khỏe con người, chính vì vậy mà người dân ngày càng quan tâm hơn đến việc làm thế nào để đảm bảo được sức khỏe tôt nhất, tránh xa những tác động xấu từ môi trường xung quanh. Nhu cầu về nơi ở của mỗi gia đình đang có những tiêu chuẩn cao hơn, không gian phải luôn tốt nhất có thể.

Đối với giới thượng lưu, có thể nói là những người đặc biệt quan tâm đến vấn đề này, và họ cũng có những điều kiện nhất định về tài chính để cho phép mình có sự lựa chọn tốt nhất về nơi ở cho cả gia đình. Và theo như DH Land nhận thấy, các biệt thự nhà vườn, những khu nhà ở cao cấp như khu đô thị Phú Mỹ Hưng là sự lựa chọn của họ.

Và trên thị trường bất động sản cuối năm 2019, xuất hiện tại quận 9 một dự án với tên gọi dự án Sài Gòn Garden Riverside Villas của chủ đầu tư Hưng Thịnh đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng thượng lưu, với những ưu thế nối trổi.

Sài Gòn Garden Riverside Villas khu compoud độc nhất tại Sài Gòn

Biệt thự nhà vườn không phải là quá hiếm ở Sài Gòn, tuy nhiên nếu đi tìm một khu compoud được quy hoạch bài bản theo hình thức này thì có thể nói Sài Gòn Garden Riverside Villas là dự án duy nhất được triển khai cho đến lúc này.

Quy mô dự án lên đến 30 hecta, tuy nhiên chỉ triển khai phân thành 168 căn biệt thự, với diện tích từ 1000 đến 2000m2, với những thiết kế độc đáo và ấn tượng. Trong mỗi căn biệt thự diện tích xây dựng nhà ở chỉ 10%, phần diện tích còn lại dành cho các hàng mục như hồ cá cảnh, hồ bơi, sân vườn cây xanh, chòi ngoài trời bàn ghế thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi căn đều có một khoảng vườn rau xanh, quý khách có thể tự mình chăm sóc trồng rau cho gia đình cùng sử dụng.

Toàn khu hoàn toàn được tách biệt với bên ngoài và đảm bảo rằng nơi này chỉ dành cho những chủ nhân trân quý, văn minh trí thức bậc nhất Sài Gòn. Với an ninh luôn được đảm bảo sẽ là môi trường sống hoàn hảo.

Biệt thự nhà vườn tại dự án Sài Gòn Garden Riverside Villas độc nhất và duy nhất

Sài Gòn Garden Riverside Villas nơi nguyên vẹn những giá trị gia đình

Việc lựa chọn sinh sống tại Sài Gòn Garden Riverside Villas, quý chủ nhân cũng thể hiện được tình yêu của mình dành cho tất cả những thành viên trong gia  đình. Gia đình nhiều thế hệ của quý chủ nhân sẽ cùng chung sống hài hòa trong một không gian yên bình, với cỏ cây hoa lá, với những mảng xanh thiên nhiên mà khó có thể tìm thấy được giữa đô thị phồn hoa, luôn ồn ào náo nhiệt.

Chọn Sài Gòn Garden Riverside Villas là chọn những giá trị tốt đẹp nhất, là mang đến một ngôi nhà ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe của khách hàng luôn được đảm bảo, tránh xa những khu vực ô nhiễm môi trường. Trở về với ngôi nhà tại Sài Gòn Garden Riverside Villas là trở về với sự bình yên hoàn hảo!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: DH Land bất ngờ với kỷ lục bán hàng dự án Vũng Tàu Pearl