Tại sao biệt thự biển Para Draco hút khách đến vậy?

Biệt thự biển Para Draco Cam Ranh được xem như là tinh hoa của dòng Biệt thự nghỉ dưỡng tại KN Paradise, dự án biệt Para Draco có view biển golf tuyệt đẹp, với vị thế vàng mang tầm nhìn trực diện Biển Bãi Dài. Hãy cùng DH Land tìm hiểu thêm về ngôi biệt thự này

Biệt thự biển Para Draco Cam Ranh

Biệt thự biển Para Draco Cam Ranh

Sức hút mạnh mẽ từ biệt thự biển Para Draco

Vị trí biệt thự biển Para Draco đắc địa

Tọa lạc về hướng Đông Nam trong quần thể thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí siêu sang hàng đầu Việt Nam Cam Ranh (Khách Hòa).

Para Draco Cam Ranh không những sở hữu tầm nhìn sân golf bán sa mạc tuyệt đỉnh cùng khoảng cách liền kề đại dương thoáng đạt, mà còn tiếp giáp với khu khách sạn 5 sao tầm vóc, tạo nên một vị trí hoàn toàn xứng danh Thiên Long hạ thế.

Ngoài ra, tọa lạc trên khu vực có địa hình tự nhiên với những đồi dốc cao và thoai thoải dần ra biển, các căn biệt thự của Para Draco cũng có tầm nhìn hướng biển thoáng đạt và ngập tràn hơi thở tươi mát của đại dương” đại diện chủ đầu tư cho hay

Biệt thự biển Para Draco thừa hưởng những tiện ích vượt trội

Dự án thừa hưởng các tiện ích ngoại khu cao cấp của khu KN Paradise như:

– Quảng trường Union Square( Khu tổ hợp- Giải trí- Thương mại)

– Khu KN Golf Link Clubhouse bao gồm: Sảnh đón khách cao cấp, Pro Shop, Nhà Hàng, Quầy Cafe, Phòng Tiệc, Phòng Hội Nghị, Khu Vực Golf Links,…

– Khu Vip Beach Club bao gồm: Nhà Hàng, Pool Bar/Cafe, Hồ Bơi, Khu Sự Kiện Ngoài Trời, Quầy Lưu Niệm, Khu Thương Mại, Khu Ngắm Biển, Hồ Cảnh Quan​,…

– Bến du thuyền: Khu nhạc nước lớn nhất Việt Nam

– Khu Hotel Resort 6 sao và Cầu tình yêu tại đồi KN Paradise​

Biệt thự biển Para Draco có không gian sống và thiết kế đẳng cấp

Biệt thự Para Draco được thiết kế sang trọng, hoàn hảo theo phong cách Châu Âu. Vị trí của các biệt thự tương đối độc lập, chúng mang đến sự thoải mái nghỉ ngơi, không gian sống lành mạnh và dễ chịu nhất cho chủ nhân các căn biệt thự.

Khi khách hàng đặt chân đến Para Draco sẽ cảm nhận một địa đàng nhiệt đới mở ra như một giấc mơ sống động, những thảm cỏ xanh rì rải đầy nắng vàng, phủ quanh là màu sắc rực rỡ của các loài hoa nhiệt đới.

Chỉ một bước chân từ thềm nhà, sân golf 27 lỗ siêu sang mang phong cách bán sa mạc trải dài hút mắt. Một đẳng cấp cấp không nơi nào có, duy nhất tại Para Draco

Những thế mạnh khác của biệt thự biển Para Draco

Thế mạnh về hạ tầng

Nhiều lợi thế về hạ tầng cả về đường bộ, đường sắt và hàng không đang tạo lực đẩy mạnh mẽ cho dự án Para Draco như: đi vào hoạt động nhà ga quốc tế Cam Ranh tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hay đề xuất xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Mạng lưới giao thông thuận tiện

Với 4 phương tiện chính là đường hàng không, đường bộ, đường sắt và trong tương lai là những tour du lịch bằng đường thủy giúp khách hàng ở Sài Gòn, Hà Nội hay các tỉnh thành khác đều có thể dễ dàng di chuyển đến dự án.

Nếu di chuyển bằng đường hàng không, sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, khách hàng chỉ mất 5 phút có thể đến biệt thự biển Para Draco Cam Ranh.

Biệt thự biển Para Draco sở hữu lâu dài

Theo đại diện chủ đầu tư, các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thường quan tâm biệt thự, căn hộ của mình được sở hữu lâu dài hay có thời hạn.

Quyền sở hữu lâu dài hay ngắn hạn đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định của nhà đầu tư. Với Para Draco Cam Ranh, khách hàng có thể an tâm về quyền sở hữu lâu dài.

Cam kết lợi nhuận 8,5%/năm

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 8% một năm trên tổng giá trị sản phẩm (không bao gồm VAT). Như vậy, khách hàng có thể kiếm thêm lợi nhuận và gia tăng giá trị theo thời gian. Đây vẫn là một trong những kênh đầu tư hiệu quả, có khả năng tăng giá trong tương lai.

Ngoài ra, tất cả các chi tiết trong và ngoài biệt thự biển Para Draco đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, là không gian sống đáng ngưỡng mộ dành cho giới doanh nhân, tầng lớp thượng lưu và khách du lịch trải nghiệm.