Biên Hòa New City và những điều làm nên sức hút với khách hàng

Biên Hòa New City là một trong những dự án đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản  trong giai đoạn bất động sản đang gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, tốc độ tăng trưởng có dấu hiệu chững lại.

Quy mô hơn 3600 nền, triển khai đến nay đã là những nền cuối cùng vị trí đẹp nhất của dự án. Mặc dù đã có những thay đổi điều chỉnh về mức giá bán, chính sách thanh toán nhưng lượng giao dịch vẫn tăng đáng kể.

Giải mã sức hút của dự án Biên Hòa New City cùng đội ngũ chuyên trang DH Land khám phá những nguyên nhân một cách khách quan nhất.

Đẩy mạnh quy hoạch hạ tầng khu Đông – tiếp đà tăng trưởng bất động sản

Xem bài kế tiếp: Grand Center

Địa thế hoàn hảo – thoáng mát nhờ mảng xanh sân Golf

Biên Hòa New City gần như là khu đô thị đầu tiên được triển khai xây dựng ngay trong lòng sân golf có quy mô lớn tại nước ta, do đó mà nó có những điểm nhấn tương đối độc đáo.

Mảng xanh từ sân Golf Long Thành giúp cho không gian toàn khu vực của dự án được thoáng mát, điều hòa không khí, tọa môi trường sống rất tốt cho cư dân.

Bên cạnh đó, địa thế ba mặt bọc sông Đồng Nai hài hòa về phong thủy, tạo dòng chảy vượng khí sinh tài và cảnh quan trở nên bắt mắt hơn.

Thừa hưởng những điểm sáng về mặt hạ tầng

Trong năm 2020, về mặt phát triển hạ tầng kết nối tại Đồng Nai và đặc biệt là khu vực thành phố Biên Hòa sẽ được đầu tư triển khai rất mạnh mẽ, kéo theo đó là giá trị bất động sản tăng lên, Biên Hòa New City mặc nhiên thừa hưởng những giá trị này.

Cầu Cát Lái, Cao Tốc Biên Hòa Vũng Tàu, mở rộng Quốc lộ 51 là ba dự án giao thông đường bộ trọng điểm đã được phê duyệt và khởi công xây dựng trong năm nay.

Đáng chú ý nhất, đó là việc cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ chính thức được động thổ sau thời gian dài nghiên cứu các phương án đầu tư, thiết kế, chắc chắn sẽ là cú hích lớn đến bất động sản nơi đây.

Đẩy mạnh quy hoạch hạ tầng khu Đông – tiếp đà tăng trưởng bất động sản

Giá bán và chính sách thanh toán hấp dẫn

Đối với một sản phẩm bất động sản được đầu tư nghiêm túc về mặt cơ sở hạ tầng, tiện ích và đặc biệt là vị trí rất tốt như Biên Hòa New City thì tiềm năng là không phải bàn cãi.

Mức giá bán mỗi nền đất tại Biên Hòa New City chỉ  trên dưới 1.4 tỷ/100m2, rõ ràng là quá hấp dẫn, đi kèm với chính sách thanh toán theo tiến độ 6 tháng để khách hàng yên tâm xuống tiền mà không áp lực nhiều về tài chính.

Cuối cùng, tất cả các nền đất tại Biên Hòa New City đó chính là sản dự án được cấp sổ đỏ riêng cho từng nền, hiện đã công chứng san tên sổ cho khách hàng, sổ đỏ thổ cư 100% là pháp lý an toàn tuyệt đối!

===> Xem thông tin về Q7 Saigon Riverside7