BẤT ĐỘNG SẢN LONG AN – HƯỞNG LỢI LỚN TỪ CƠ SỞ HẠ TẦNG

Bất động sản Long An gần đây có xu hướng tăng trưởng vì hạ tầng ngày càng hoàn thiện và có vị trí vệ tinh TP.HCM.

Các quy hoạch hạ tầng tại đây hiện nay ra sao? Có tác động như thế nào đến thị trường Bất động sản Long An?

Chương trình 09 đã được UBND tỉnh Long An đề ra với mục đích huy động đầu tư hạ tầng, đặc biệt là 14 danh mục công trình giao thông. Trong chương trình có 3 hạng mục quy hoạch thuộc giai đoạn đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030 đã hoàn thành và nhận nhiều phản hồi tích cực. 7 công trình đang thi công hiện đang được đầu tư toàn lực để đảm bảo tiến độ. 4 công trình còn lại vẫn đang trong giai đoạn tăng tốc hoàn chỉnh hồ sơ chờ triển khai thi công.

Tiêu biểu nhất là các công trình giao thông đường thuỷ, cảng nội địa, kết nối các tuyến quốc lộ N1, N2, 14C…

BẤT ĐỘNG SẢN LONG AN - HƯỞNG LỢI LỚN TỪ CƠ SỞ HẠ TẦNG

BẤT ĐỘNG SẢN LONG AN – HƯỞNG LỢI LỚN TỪ CƠ SỞ HẠ TẦNG

Quốc lộ N2

Để tận dụng những ưu thế mà cao tốc TP.HCM – Trung lương và Quốc 1A mở rộng mang lại, Long An cũng đã hoàn thành dự án Quốc lộ N2 đoạn Đức Hoà – Mỹ An. Đây là tuyến giao thông quan trọng đối với kinh tế Long An vì có sự kết nối trực tiếp với TP.HCM – đầu tàu kinh tế cả nước. Thời gian và chi phí vận chuyển người, hàng hoá giữa 2 vùng được rút ngắn và thuận lợi hơn. Bất động sản Long An với phân khúc đất nền tại huyện Đức Hoà và xã Mỹ An cũng tăng giá nhờ dự án này.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Dự án BOT nâng cấp mở rộng ĐT 830

Dự kiến đến quý 3/2019, đường tỉnh 830 đoạn nối từ đường Nguyễn Trung Trực (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An) đến Cảng Quốc tế Long An (xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc) sẽ hoàn thành việc xây mới, mở rộng lên 4 lần và chính thức thông xe. Tuyến đường có chiều dài 31km và có vị trí quan trọng đối với giao thông nội tỉnh. Khu vực này cũng sẽ nâng cấp hàng chục cầu sắt đã xuống cấp thành cầu bê-tông nhằm đáp ứng lượng xe cộ đi từ Cảng Quốc tế Long An (phía Đông) về các khu, cụm công nghiệp (phía Tây). Đây là dự án quy mô lớn, tạo cú hích mạnh mẽ cho bất động sản Long An gần ĐT 830 được đầu tư và tăng giá dần.

Cao tốc Bến Lức – Long Thành

Cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đang được thi công nhằm kết nối giao thông 3 đầu cầu: huyện Bến Lức, Cần Giuộc (Long An) – huyện Bình Chánh, Cần Giờ (TP.HCM) – huyện Long Thành – Nhơn Trạch (Đồng Nai). Khi đưa vào hoạt động, các tỉnh miền Tây muốn tiếp cận Đông Nam Bộ không nhất thiết phải đi qua TP.HCM vốn quá tải giao thông mà đi thẳng đường cao tốc quốc lộ. Đặc biệt, tuyến đường từ Long An đến Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được rút ngắn tối ưu, tạo động lực cho kinh tế Long An tiệm cận với những tỉnh phát triển mạnh. Nhờ dự án này, nhiều bà con vùng Bến Lức, Cần Giuộc được đón cơn sốt Bất động sản Long An khi có quá nhiều đại gia đến đầu tư đất nền quy mô lớn để xây dựng dự án. 

Mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo (TP.HCM)

Khu đô thị – công nghiệp Long Hậu (Cần Giuộc, Long An) cũng thông thẳng với khu Nam Sài Gòn nhờ dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo (TP.HCM) từ 4 làn lên 6 làn. Đặc biệt, tuyến đường này song song với Metro 4 kết nối quận 12 với chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM). Người dân Cần Giuộc nhờ đó có thể đi quận 12, Tân Bình, Phú Nhuận, quận 1, quận 4, quận 7 và Khu Đô thị cảng Hiệp Phước một cách nhanh chóng, thuận lợi và tiết kiệm. Nhờ đó, bất động sản Long An tại Khu đô thị Long Hậu cũng tăng giá nhẹ.

Mở rộng đường Lê Văn Lương (Quận 7, TP.HCM)

Ngoài dự án Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo, huyện Cần Giuộc (Long An) cũng sẽ có thêm một tuyến đường nối thẳng quận 7 (TP.HCM) là đường Lê Văn Lương mở rộng 30m. Đồng thời, Quốc Lộ 22, Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 9 cũng được nâng cấp, mở rộng đi ngang huyện Đức Hoà, Cần Giuộc. Bất động sản Long An khu vực Cần Giuộc cũng vì thế mà tăng trưởng đáng kể. 

THÔNG TIN DỰ ÁN ASAKA RIVERSIDE – BẾN LỨC, LONG AN

Mở bán siêu dự án Asaka Riverside – hơn 1000 nền tại Bến Lức, Long An dự định vào ngày 07/07/2019. Dự án Asaka Riverside được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng và nhà đầu tư tại phân khúc đất nền, khu dân cư năm 2019.

Mở bán đợt 1: 07/07/2019

Diện tích: 75m2 – 80m2 – 90m2 – 100m2 – 120m2

Giá bán dự kiến: 12 triệu/m2 – 15 triệu/m2

Pháp lý: Sổ hồng – đất thổ cư 100%

 TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ ASAKA RIVERSIDE

► Tên dự án: Khu dân cư Asaka Riverside

► Chủ đầu tư: Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng

► Đơn vị phân phối: Đang cập nhật

► Vị trí: Xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

► Diện tích tổng dự án: 20 hecta

► Diện tích từng lô: 75m2 – 80m2 – 90m2 – 100m2 – 120m2

► Mật độ xây dựng: 41,08 %

► Loại hình: Đất nền – nhà phố – biệt thự

► Pháp lý: Sổ hồng riêng chính chủ

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city