Bất động sản Biên Hòa hôm nay

Thị trường bất động sản Biên Hòa hôm nay ra sao được rất nhiều nhà đầu tư và người an cư quan tâm theo dõi. Khi quỹ đất nội đô TPHCM ngày càng trở nên khan hiếm cùng chính sách thắt chặt cấp phép mới dự án khiến xu hướng đầu tư bất động sản tất yếu là dịch chuyển ra vùng ven. Biên Hòa chính là vùng kế cận thừa hưởng nhiều lợi thế và hứa hẹn một thị trường bùng nổ, bứt phá ngoạn mục.

Bất động sản Biên Hòa hôm nay đón sóng đầu tư

Làn sóng đầu tư đổ về Biên Hòa ngày càng mạnh mẽ chính bởi nơi đây nằm trong quy hoạch đô thị vệ tinh của TPHCM. Đồng thời Biên Hòa được coi là “thủ phủ” của tỉnh Đồng Nai, tỉnh đang thu hút đầu tư FDI vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và công nghiệp.

Bất động sản Biên Hòa hôm nay

Có phải bạn đang quan tâm về century citynovaworld Phan Thiết

Trong định hướng quy hoạch TPHCM tầm nhìn đến năm 2030, Thị trường bất động sản Biên Hòa hôm nay nằm trong vùng đô thị động lực phía Đông. Trong quy hoạch vùng tứ giác bất động sản phía Nam, Biên Hòa cũng nằm trong chuỗi các địa điểm và các chuyên gia đánh khu vực này sẽ có tốc độ phát triển dự án bất động sản sôi động bậc nhất.

Cùng với đó, Biên Hòa nằm trong vùng trung tâm kinh tế, hành chính của tỉnh, giáp ranh với TPHCM càng tạo sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư, các “ông lớn” đổ về đây săn quỹ đất thiết lập dự án.

Bất động sản Biên Hòa hôm nay tiếp tục tăng cao

Với đông đảo các nhà đầu tư đổ về cùng lợi thế hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản đã khiến Biên Hòa trở thành cơn “sốt” trên thị trường bất động sản.

Theo đó, giá Bất động sản Biên Hòa hôm nay tiếp tục không ngừng tăng cao. Nhiều khu vực giá tăng nhanh chóng gấp 3-4 lần so với thời điểm trước năm 2019.

Dù giá tăng cao nhưng thị trường vẫn nhộn nhịp với giao dịch diễn ra sôi động. Từ nhà đất trung tâm đến các khu vực hẻm, ngõ, đất vùng xa hoang vắng cũng lên giá. Khu vực xa xôi nhưng có dân cư đông đúc sinh sống, giá cũng tăng lên từ 15-17 triệu đồng/m2.

aa6594f064b08deed4a1

Những khu vực phường Tam Phước, phường Phước Tân dọc Quốc lộ 51, giá nhà đất tăng cao quanh ngưỡng 20 triệu đồng/m2. Đặc biệt khu vực phường Hiệp Hòa, nơi được ví như “đảo ngọc” của Thành phố Biên Hòa, nhờ quy hoạch giá đất đã tăng mạnh. Đất nông nghiệp trên địa bàn cũng lên ngưỡng 10 triệu đồng/m2; còn đất thổ cư được rao bán lên tới 30 triệu đồng/m2.

Với những thông tin phân tích thị trường trên đây, nhiều nhà đầu tư và người mua băn khoăn tìm hiểu Bất động sản Biên Hòa hôm nay đã được giải đáp. Chúc quý vị có những quyết sách đầu tư đúng đắn.