Bảng giá căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Bảng giá căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh sẽ được chủ đầu tư công bố chinh thức trong buổi lễ công bố mở bán dự án, Tuy nhiên theo những thông tin truyền thông ban đầu, mức giá bán cho mỗi M2 căn hộ này rơi vào khoảng 40 triệu đồng. Đây là một trong những thông tin tạo sức hút lớn cho những nhà đầu tư, cũng như những khách hàng đang có dự định an cư tại khu vực quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Bảng giá căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Khảo sát mức giá hiện nay với những dự án căn hộ có vị trí tương đồng với Q7 Boulevard có thể kể đến:

Căn hộ Sunshine City hiện đang chào bán trên dưới 55 triêu/m2, thuộc phân khúc căn hộ cao cấp

Căn hộ Signal được chủ đầu tư chào giá 43 triệu/m2, tuy nhiên căn hộ này chỉ được sở hữu 50 năm

Căn hộ Green Star Sky Garden, giá bán từ 41 triệu/m2

Như vậy, Q7 Boulevard nếu được chào bán với con số 40 triệu/m2 chắc chắn sẽ có lợi thế cạnh tranh cho các nhà đầu tư, và khách hàng an cư cũng dễ dàng sở hữu được căn hộ vị trí đắc địa, giá tốt, được xây dựng bởi một chủ đầu tư uy tín.

Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản căn hộ Q7 Boulevard là rất lớn khi trong tương lai, nó thừa hưởng được rất nhiều từ những dự án nâng cấp, cải tạo, đông bộ hệ thống hạ tầng khu vực Nam Sài Gòn. Điển hình như: dự án nâng cấp mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát ( đang triển khai), dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ trị giá 6 tỷ USD…

Bên cạnh những tiềm năng tăng giá trị bất động sản, thì đối với những khách hàng an cư, họ được thừa hưởng những gì từ việc quyết định mua căn hộ tại Q7 Boulevard? Đó là một nơi an cư trong khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cộng đồng dân cư văn minh, nơi hội tụ nhiều chuyên gia và những người tri thức thành đạt. Đó còn là một khu vực được quy hoạch bài bản, đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp, từ hệ thống y tế, giáo dục, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, mua sắm… đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống an ninh giám sát 24/24, đảm bảo an toàn tài sản cho cư dân trong bối cảnh trật tự xã hội đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Chọn sinh sống, an cư ở Q7 Boulevard còn là môt trường sống tốt nhất cho thế hệ trẻ của quý khách, con em của quý vị sẽ được sinh sống và trưởng thành, giáo dục trong một môi trường đạt chuẩn về nhiều khía cạnh. Và quý khách hãy nhanh chóng để sở hữu cho mình một căn hộ tại Q7 Boulevard !

Xem Bài viết liên quan tại đây: Mặt bằng căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh