Bán nhà dưới 1 tỷ TpHCM – tin rao ảo hoặc pháp lý không rõ ràng

Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương được nhiều tổ chức nghiên cứu bất động sản trên thị trường thống kê những chỉ số luôn dẫn đầu về cả nguồn cung lẫn nhu cầu về bất động sản. Đây cũng là một trong những đô thị đông dân nhất cả nước và vấn đề về an cư, an sinh xã hội chắc chắn sẽ lại là những vấn đề nóng bỏng trong những năm tới khi chính quyền thành phố và các doanh nghiệp làm bất động sản vẫn chưa có được những phương án để giải quyết triệt để những yếu tố trên.

Xét về phân khúc bất động sản tầm trung và cao cấp thì thị trường vẫn khá dồi dào về nguồn cung và vẫn có rất nhiều dự án được triển khai những phân khúc bất động sản giá rẻ dường như đã biến mất hoàn toàn trên thị trường trong 1-2 năm trở lại đây. Trong khi nguồn cung hiếm mà nhu cầu luôn ở mức nóng đã dẫn tới tình trạng nhiều người lợi dụng tình hình để trục lợi cá nhân, các tin đăng bán nhà dưới 1 tỷ TpHCM  xuất hiện nhiều hơn tại các trang rao bất động sản hay các hình thức quảng cáo khác.

Bán nhà dưới 1 tỷ TpHCM

=====> xem bài viết tiếp theo: Mua bán nhà đất TpHCM dưới 1 tỷ cạn kiệt nguồn hàng

Thực tế của những tin đăng này đa số đều là những thông tin ảo, nhiều cò nhà nhất đã đăng tin như vậy với mục đích thu hút khách hàng quan tâm, để lấy được thông tin và nhu cầu của khách hàng, sau đó đưa khách hàng đến với các dự án của họ ở các vùng ven, cách thành phố chừng bán kính 40km và thuyết phục khách hàng xuống tiền đầu tư với nhiều chiêu trò, cam kết khác nhau. Chính vì vậy mà người mua rất cần sàng lọc kỹ càng nguồn thông tin trước khi tiếp cận để hạn chế những rủi ro ngoài mong đợi.

Và một trường hợp nữa, đó chính là những bất động sản giá rẻ dưới 1 tỷ đồng này đa số là ở vùng ven, pháp lý rất không đảm bảo và thiếu đi sự rõ ràng nhất định. Đó là những lô đất căn nhà có sổ chung, hoặc chỉ có giấy tờ mua bán viết tay mà không có bất cứ cơ quan nào chính quyền nào có thể chứng thực và đảm bảo, vì vậy rủi ro của người mua là rất lớn. nhiều trường hợp là lừa đảo vì đất không có thực hoặc đang nằm trong diện quy hoạch giải tỏa của nhà nước.

Bán nhà dưới 1 tỷ TpHCM

Dẫu biết rằng phân khúc giá rẻ luôn nhận được sự quan tâm vì tài chính hợp túi tiền của nhiều khách hàng nhưng thật sự không thể vì vậy mà vội vàng mua bán để rồi phải rơi vào tình cảnh tiền mất mà đất thì chẳng thấy đâu!

====>>> Tham khảo về dự án Dự án para draco