Muốn kiểm tra bản đồ quy hoạch quận 9 cần làm như thế nào?

Thông tin quy hoạch trong lĩnh vực bất động sản và hạ tầng đi kèm là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi đầu tư hoặc mua các bất động sản an cư.

Vì vậy trước khi quyết định xuống tiền ở một sản phẩm cụ thể nào đó, thông thường nhà đầu tư thường tìm hiểu khá kỹ lượng về bản đồ quy hoạch của địa phương đó.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, trong những năm gần đây bất động sản quận 9 đang có nhiều sự phát triển và bản đồ quy hoạch quận 9 được công khai cập nhật để người dân tiện theo dõi.

Muốn kiểm tra bản đồ quy hoạch quận 9 cần làm như thế nào?

===> Xem thông tin về q7 riverside

Tra thông tin bản đồ quy hoạch ở đâu?

Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, việc tra thông tin quy hoạch bản đồ thường khá khó khăn, người dân cần phải đi đến trực tiếp các cơ quan quản lý đất đai, hạ tầng của nhà nước để tìm kiếm.

Thông thường người dân sẽ tìm đến phòng địa chính của các phường, quận huyện trực thuộc và liên hệ cán bộ quản lý để được hướng dẫn, trích lục các thông tin quy hoạch.

Hoặc một cách khác mà khá nhiều người bỏ túi đó chính là mua một tấm bản đồ quy hoạch cập nhật mới nhất với khổ giấy lớn để tiện theo dõi mọi lúc mọi nơi.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, và đặc biệt là di động thông minh thì việc tra cứu những thông tin quy hoạch trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi, thông tin có nhanh chóng trong vài thao tác.

Quý khách hàng, cư dân có thể lên trực tiếp trang thông tin quy hoạch online của thành phố Hồ Chí Minh để trực tiếp tìm kiếm thông tin, hoặc một cách khác là tải app tra cứu thông tin quy hoạch về điện thoại di động để thao tác.

Với hai cách này, không chỉ có bản đồ quy hoạch quận 9, mà tất cả các quận huyện đều được cập nhật chi tiết thông tin trên đây, khách hàng muốn tra cứu thông tin chỗ nào đều có đầy đủ thông tin nhanh chóng.

Muốn kiểm tra bản đồ quy hoạch quận 9 cần làm như thế nào?

Nên xem những thông số nào trên thông tin quy hoạch

Khi tra cứu thông tin quy hoạch thường có nhiều thông số được đưa ra, nhưng kinh nghiệm chỉ nên tập trung vào một số thông tin chính sau đây là đủ:

Thứ nhất, thông tin về thửa đất, về công trình dự án mà khách hàng chọn mua, đó là các thông số về diện tích, quy cách xây dựng, hiện trạng đã có sổ hồng, sổ đỏ, hay giấy phép xây dựng như thế nào.

Thứ hai đó chính là sản phẩm đó có vướng quy hoạch lộ giới nào hay không, toàn bộ phần đất được công nhận đầy đủ hay một phần, và đất vướng quy hoạch được đền bù hay không.

Thứ ba, thông tin về hạ tầng giao thông như hệ số đường, chiều rộng đường và các dự án triển khai mở đường, nâng cấp mở rộng đường đã được phê duyệt trên bản đồ quy hoạch đó!

Tham khảo thêm thông tin về dự án novaworld hồ tràm