Ba lời khuyên từ DH Land cho khách hàng đầu tư căn hộ Vũng Tàu Pearl

Bất động sản nghỉ dưỡng là một sản phẩm mang giá trị rất lớn, và cũng là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, vì hiện nay ngoài ngôi nhà an cư của mình thì nhiều người với thu nhập tốt đang có xu hướng tích lũy thêm một ngôi nhà thứ hai tại các khu vực có lợi thế về du lịch nghỉ dưỡng.

Căn hộ dịch vụ Vũng Tàu

Tại khu vực phía Nam, đặc biệt là các tỉnh thành lân cận thành phố Hồ Chí Minh thì Vũng Tàu nổi lên là một địa điểm hội tụ được nhiều yếu tố thuận lợi về du lịch nghỉ dưỡng. Chính vì điều này mà tại Vũng Tàu có khá nhiều dự án bất động sản được triển khai, với tốc độ mua bán, giao dịch nhanh chóng. Trong những tháng cuối năm 2019, căn hộ Vũng Tàu Pearl là tâm điểm mà nhà đầu tư săn đón, có thời điểm đã xảy ra tình trạng nóng sốt, nhiều khách hàng vì chậm chân mà để lỡ mất cơ hội tại đây. Chuyên gia DH Land chia sẻ đến quý khách ba lời khuyên khi đầu tư tại căn hộ Vũng Tàu Pearl.

Hiểu rõ về tình trạng pháp lý ở Vũng Tàu Pearl

Trong giai đoạn bất động sản đang có sự điều chỉnh từ chính sách của chính phủ, tất cả các dự án đều phải được rà soát lại tình trạng pháp lý, dẫn đến chậm trễ trong việc thi công. Dự án mới thì việc cấp phép kéo dài hơn so với thời điểm trước đó, và dự án Vũng Tàu Pearl cũng không phải là ngoại lệ.

Hiện tại, Vũng Tàu Pearl về cơ bản đã được chấp thuận chủ trương đầu tư từ ủy ban nhân dân Bà Rịa Vũng Tàu, gia hạn cấp phép làm dự án đến 50 năm tính từ tháng 9 năm 2019. Thông tin này được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin truyền thông chính thống, bản tin thời sự Bà Rịa Vũng Tàu, đi kèm văn bản chấp thuận kể trên.

Căn hộ Vũng Tàu Pearl thuộc phân khúc condotel – hiện đang được chính phủ xây dựng dự thảo luật trong năm 2019 để có quy trình quản lý rõ ràng, giúp cho sự phát triển bất động sản phân khúc này được bền vững và quyền lợi của các bên tham gia được đảm bảo.

Thời hạn sở hữu căn hộ Vũng Tàu Pearl dự kiến là 50 năm theo những thông tin hiện hành về các bất động sản nghỉ dưỡng có yếu tố thương mại theo luật nhà ở, luật bất động sản.

Đầu tư dài hạn có tầm nhìn – không nên lướt sóng ở Vũng Tàu Pearl

Với căn hộ Vũng Tàu Pearl, khách hàng cần hiểu rằng đây không phải là một dự án dành cho việc đầu cơ lướt sóng, thanh khoản nhanh trong vòng một vài tháng là điều rất khó có thể xảy ra, và hãy loại bỏ ngay tâm lý này khi tham gia dự án Vũng Tàu Pearl.

Vũng Tàu Pearl phù hợp với kênh đầu tư có thời gian từ 2 năm trở lên, khi bất động sản tăng trưởng theo nội lực của nó và ảnh hưởng từ đà tăng trưởng của thị trường. Và Vũng Tàu Pearl cũng là một kênh đầu tư tích lũy tài sản – là ngôi nhà thứ 2 vừa kết hợp nghỉ dưỡng và kết hợp cho thuê từ tiềm năng khách du lịch rất lớn tại thành phố biển Vũng Tàu.

Cân đối nguồn vốn – tránh việc mất cân bằng tài chính

Giá mỗi căn hộ Vũng Tàu Pearl là từ 1.9 tỷ đồng trở lên, và để mua một căn hộ tại Vũng Tàu Pearl khách hàng cần có được một nguồn tài chính dự trữ lớn hơn con số đó cho kế hoạch thanh toán kéo dài hơn 3 năm. Việc chuẩn bị tốt chắc chắn sẽ tránh được tình trạng mất cân bằng tài chính khi mua căn hộ Vũng Tàu Pearl.

Trong tương lai, dự án sẽ có ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay vốn với mức vay dự kiến khoảng 60% giá trị mỗi căn hộ cũng là phương án mà khách hàng có thể cân nhắc. Tuy nhiên không nên vay quá nhiều vì việc trả lãi suất vay cũng khá áp lực cho khách hàng.