Lý giải ý nghĩ An cư lạc nghiệp hay an cư lập nghiệp

Cuộc sống của mỗi cá nhân ai cũng đều mong muốn có cho mình một mái ấm an cư, đặc biệt là đối với những người ở các tỉnh thành lên thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc.

An cư lạc nghiệp là gì? An cư lạc nghiệp là khái niệm nói về việc có chỗ ở ổn định cho gia đình, khi đó việc gây dựng sự nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn, tự tin và thoải mái hơn với mọi thành viên.

Tham khảo venezia beach bình châu tại đây

Câu chuyện an cư lạc nghiệp người trẻ tuổi

Câu chuyện an cư khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị lớn và năng động bậc nhất cả nước, có rất nhiều người sinh sống và làm việc ở đây nhưng chưa có mái ấm an cư thuộc sở hữu của mình, đa số vẫn phải ở nhà thuê.

Tuy nhiên việc có đủ điều kiện để sở hữu một ngôi nhà ở thành phố Hồ Chí Minh đã không hề đơn giản ở thời điểm hiện nay, khi mà giá trị bất động sản đã chạm tới ngưỡng khá cao.

Thu nhập bình quân của khách hàng nếu chỉ ở mức  thấp hoặc trung bình thì gần như không có khả năng để mua được nhà ở thành phố này. Đây là thực tế cần nhìn nhận và cũng là vấn đề cần có giải pháp giải quyết trong tương lai.

Giá căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đã không thể tìm được dự án nào có giá dưới 1.5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ diện tích trên dưới 60m2, khách hàng muốn mua tối thiểu phải có sẵn 500 triệu đồng.

Ngân hàng trong giai đoạn này cũng đã khá chặt chẽ trong việc giải ngân vào các hoạt động mua bán bất động sản, thẩm định khó khăn, gia tăng lãi suất cho vay cũng là rào cản lớn đối với người mua nhà.

Xem picity high park tại đây

Cần có giải pháp hỗ trợ an cư từ chính quyền thành phố

Thực tế tình trạng khó khăn trong an cư lạc nghiệp hay an cư lập nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra từ rất nhiều năm nay nhưng đến giờ chính quyền thành phố vẫn chưa có giải pháp nào tháo gỡ.

Để giải quyết được điều này cần phải có giải pháp mang tính hệ thống, trong ngắn hạn và cả kế hoạch dài hạn, có tầm nhìn quy hoạch rõ ràng và có những gói tài chính hỗ trợ cần thiết.

Đối với doanh nghiệp thành phố nên tạo cho họ cơ hội tiếp cận nguồn vốn và quỹ đất giá rẻ ưu đãi của thành phố để mạnh dạn đầu tư cho ra đời những căn hộ giá rẻ đáp ứng nhu cầu.

Đối với người dân cần có chính sách hỗ trợ tài chính với lái suất vay ưu đãi thấp để khách hàng mua được nhà, trả góp mà không quá áp lực về tài chính.

Cập nhập thông tin về King Crown Infinity căn hộ hạng sang tại Thủ Đức nằm ngày mặt tiền Võ Văn Ngân thuộc chủ đầu tư  Bambo Capital, dự án này hướng đến giá trị sống mới với nhiều tiện ích và mảng xanh thiên nhiên.Dự án là điểm đến lý tưởng, là cơn mưa giải nhiệt cho bài toán an cư lạc nghiệp của cư dân quận Thủ Đức. Dự án có hơn 25 tiện nghi cao cấp giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đồng thời với 25 tiện ích này giúp cho dự án có sự nổi bật riêng mà những dự án hạng sang khác cũng phải trầm trồ về nó . Hiện nay nhà nhà đầu tư đang có ý định muốn chiếm riêng cho mình những căn tuyệt đẹp tại dự án này với sự tiện ích đẳng cấp của nó, Truy cập vào website: https://kingcrowninfinity.net.vn/  để biết nhiều thông tin về dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất dộng sản Hồ Chí Minh lúc này