5 nguyên tắc trong thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl mà bạn nên biết

Trong bối cảnh nhu cầu về căn hộ khách sạn trên thị trường đang ngày càng trở nên phổ biến, và được xem như là xu hướng nghỉ dưỡng trong nhiều năm tới, đặc biệt là tại những thành phố biển, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực du lịch.

Thành phố Vũng Tàu từ trước đến nay vẫn được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại khu vực miền Nam Việt Nam, thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây có nhiều thắng cảnh đẹp, đường bờ biển dài, chính vì vậy mà hiện nay nhiều chủ đầu tư đã và đang triển khai những dự án căn hộ khách sạn với quy mô lớn, đón đầu xu hướng này, và một trong số đó là dự án Vũng Tàu Pearl của tập đoàn Hưng Thịnh.

5 nguyên tắc trong thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl mà bạn nên biết

Chúng tôi chia sẻ 5 điểm nhấn trong thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl mà bạn nên biết

Nguyên tắc thứ nhất: sự hài hòa

Việc thiết kế một căn hộ Vũng Tàu Pearl hoàn hảo cũng như việc vẽ một bức tranh, một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó đòi hỏi sự hài hòa về cấu trúc, về không gian, màu sắc và ánh sáng tự nhiên… Như vậy mỗi căn hộ Vũng Tàu Pearl đều có sự thống nhất các yếu tố kể trên từ phòng khách, phòng ngủ, bếp, bancon.

Ngay khi bắt tay vào thiết kế, Hưng Thịnh đã định hình phong cách chủ đạo cho căn hộ Vũng Tàu Pearl đó chính là sự tươi mát, thông thoáng, sang trọng nhưng vẫn mang thiên nhiên vào trong từng không gian trong căn hộ. Điều này giúp cho những ai sống trong căn hộ Vũng Tàu Pearl hoặc chọn nơi này làm nơi lưu trú cho kỳ nghĩ cũng sẽ tận hưởng được nguyên vẹn vị thiên nhiên miền biển.

===>>>>> xem thêm bài viết kế tiếp Những tiện ích giúp nâng tầm giá trị căn hộ Vũng Tàu Pearl

Nguyên tắc thứ hai: dấu ấn từ điểm nhấn

Mọi căn hộ dù là diện tích lớn hay nhỏ đều phải có cho mình những điểm nhấn, làm nên sự ấn tượng riêng, nổi bật lên giá trị của căn hộ. Việc bố trí một cách tràn lan, không có sự đồng nhất sẽ tạo cảm giác rối mắt và chật chội.

Vũng Tàu Pearl, điểm nhấn cho mỗi căn hộ đó chính là khu vực phòng khách kết nối với bancon rộng rãi, có thể thoải mái hướng tầm view của mình ra với biển hay ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu xinh đẹp. Khách hàng sở hữu căn hộ ở đây vẫn có thể thiết kế thêm những điểm nhấn bằng việc trang trí nội thất, màu sắc sơn tường… theo như gu thẩm mỹ, nhu cầu khai thác sử dụng của mình.

Có thể bạn quan tâm nhiều dự án tại bất động sản top

Nguyên tắc thứ ba: sự cân bằng

Về sự cân bằng trong căn hộ đó chính là việc bài bố nội thất một cách hợp lý thông qua các yếu tố về kích thước, màu sắc, hình dáng… Tuy ở Vũng Tàu Pearl, Hưng Thịnh không có tặng kèm gói nội thất nhưng cũng có những phương án thiết kế để khách hàng tham khảo áp dụng.

Không nên tập trung quá nhiều vật dụng có kích thước lớn , hoặc những gam màu nóng hay lạnh về một khu vực, mà hãy phân tản nó ra một cách hợp lý. Kích thước nội thất cũng là điều mà khách hàng nên cân nhắc với tỉ lệ phù hợp với diện tích căn hộ của mình.

5 nguyên tắc trong thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl mà bạn nên biết

Nguyên tắc thứ tư: nội thất thông minh và không gian mở

Vũng Tàu Pearl tập trung vào khía cạnh tạo ra không gian mở để khách hàng có được sự thoải mái nhất, rời bỏ cảm giác chật chội đông đúc, hối hả của cuộc sống thường ngày, hòa mình vào những giá trị an yên.

Chính vì lẽ đó, ở chung cư Vũng Tàu Pearl ưu tiên sử dụng những nội thất thông minh, có thể tháo lắp dễ dàng để biến đổi công năng, phù hợp với mục đích sử dụng khi cần. Khách hàng có thể ngăn tách các không gian bằng những vách ngăn di động để vừa là không gian phòng ngủ, vừa là không gian phòng khách sinh hoạt rộng rãi cho nhiều thành viên cùng lúc.

Nguyên tắc thứ năm: yếu tố phong thủy

Phong thủy trong căn hộ Vũng Tàu Pearl là điều không thể thiếu khi thiết kế, hơn ai hết, Hưng Thịnh đủ kinh nghiệm để đảm bảo sự hài hòa trong phong thủy ở căn hộ Vũng Tàu Pearl. Dù đây chỉ là sản phẩm thiên về nghỉ dưỡng dành cho khách lưu trú, hoặc là xu hướng căn nhà thứ hai – nơi ở mỗi khi cuối tuần, những lúc có thời gian rảnh của mỗi khách hàng, nhưng yếu tố phong thủy vẫn luôn được đề cao.

Vượng khí sinh tài, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và hanh thông về tài lộc cho mỗi gia chủ, Vũng Tàu Pearl xứng đáng là một sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường bất động sản cuối năm 2019!

Xem chi tiết  dự án vũng tàu pearl tại đây