5 câu hỏi mà khách hàng quan tâm ở dự án Vũng Tàu Pearl

Nhắc tới condotel, nhà đầu tư gần như chắc chắn sẽ hình dung ngay về những sản phẩm bất động sản cao tầng, có vị trí gần biển, thiên về nghỉ dưỡng và những con số cam kết lợi nhuận khủng, đủ sức thuyết phục cho dù đó có là nhà đầu tư khó tính. Tuy nhiên, những con số ấy chỉ là bề nổi, để tránh được những rủi ro khách hàng quan tâm đến bất cứ dự án nào cũng nên có cho mình những câu hỏi nhất định. Tại dự án Vũng Tàu Pearl chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn đầu tư, thống kê để quý khách có thêm thông tin, an tâm mua bán.

5 câu hỏi mà khách hàng quan tâm ở dự án Vũng Tàu Pearl

Thứ nhất, dự án đã được cấp phép về mặt pháp lý hay chưa?

Trong giai đoạn hàng loạt bất động sản phải tạm ngưng triển khai để rà soát lai pháp lý trước đó đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm ký chung của khách hàng. Tuy nhiên một thông tin đáng mừng về Vũng Tàu Pearl đó chính là dự án được UBND Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phê duyệt chủ trương đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp chủ đầu tư yên tâm triển khai, dựa trên sự tuân thủ pháp luật hiện hành, nguồn gốc đất rõ ràng, được gia hạn sở hữu đến 50 năm.

Chủ đầu tư Vũng Tàu Pearl là ai, có uy tín không?

Chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl là Hưng Thịnh Corp, đủ để khách hàng an tâm tuyệt đói. Với bề dày 17 năm kinh nghiệm, thương hiệu và uy tín đã được khẳng định. Bên cạnh đó trong vài năm trở lại đây, Hưng Thịnh cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, điển hình có thể kể đến như khu đô thị Golden Bay 1 và 2, khu nghỉ dưỡng Sentosa Villas, biệt thự Cam Ranh Mystery Villas, hay mới đây nhất là Quy Nhơn Melody.

5 câu hỏi mà khách hàng quan tâm ở dự án Vũng Tàu Pearl

Tiềm năng du lịch ở khu vực Vũng Tàu Pearl liệu có tốt?

Vũng Tàu là thành phố du lịch hàng đầu ở phía Nam nước ta, địa thế với nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều bãi biển đẹp và hơn hết đó chính là khoảng cách rất gần với Bình Dương, Đồng Nai, đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh hợp thành tứ giác kinh tế lớn nhất cả nước. Bên cạnh đó Vũng Tàu còn thu hút được đông đảo khách du lịch quốc tế hàng năm đến đây nghỉ dưỡng, cái tên Vũng Tàu đã được định vị trên bản đồ du lịch thế giới.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Góc nhận định những thuận lợi mà vị trí mang lại cho Vũng Tàu Pearl

Lợi nhuận trong việc mua căn hộ Vũn Tàu Pearl đến từ đâu?

Lợi nhuận của căn hộ Vũng Tàu Pearl đến từ 2 nguồn chính: đó chính là mức độ gia tăng giá tị bất động sản hàng năm ở Vũng Tàu luôn ở mức cao khoảng 20 – 30%, hấp dẫn hơn rất nhiều nếu đem so với lãi suất tiết kiệm gởi ngân hàng. Và nguồn thứ hai đến từ hoạt động khai thác cho thuê đáp ứng nhu cầu khách du lịch. Thị trường buồn phòng chất lượng tại thành phố Vũng Tàu là rất rộng lớn, mối căn hộ 1 phòng ngủ 1 đêm có thể cho thuê từ 2 triệu đồng, một hiệu quả lợi nhuận rất đáng cân nhắc.

Mức độ cạnh tranh của thị trường của Vũng Tàu Pearl?

Xét về mức độ cạnh tranh của thị trường căn hộ khách sạn tại Vũng Tàu chúng tôi đánh giá là ở mức trung bình, vì hiện nay chưa có quá nhiều dự án được triển khai, trong khi nguồn cung buồng phòng đạt tiêu chuẩn của căn hộ khách sạn cũng còn nhiều hạn chế.

Vũng Tàu Pearl còn sở hữu nhiều tiện ích, lợi thế về vị trí dư án cũng như chất lượng, uy tín của chủ đầu tư nhất định sẽ đem đến những ưu thế khác biệt, để dễ dàng cạnh tranh lại với những dự án khác cùng phân khúc.

======>>>> xem nhiều dự án từ DH Land