4 lý do nên đầu tư vào đất nền Bình Thuận

Đất nền Bình Thuận có thể nói là kênh đầu tư hoàn hảo giữa năm 2020 bởi may mắn nhận được nhiều ưu thế hấp dẫn. Hãy cùng xem đó là những giá trị nào!

Đất nền Bình Thuận vị trí cực hot

Các sản phẩm đất nền Bình Thuận hiện được đánh giá là kênh đầu tư giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí tọa lạc cực hot.

Từ vị trí này, không quá khó khăn để dự đoán thời cơ sinh lợi hấp dẫn mà nhà đầu tư có thể khai thác nếu sở hữu các nền đất tại đây. Trong đó, không thể không nhắc đến các yếu tố sau:

  • Đất nền Bình Thuận thuộc vùng tứ giác phát triển du lịch quan trọng với Mũi Né – Phan Thiết là điểm nhấn lý tưởng.
  • Thuộc duyên hải Nam Trung Bộ với nguồn tài nguyên thiên nhiên trù phú, cảnh quan đẹp, đường bờ biển dài và vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ chưa khai thác hết. 
  • Các phía giáp Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, tạo ra khả năng kết nối liên vùng nhanh chóng, đồng thuận lợi để phát triển trong nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội.

Đất nền Bình Thuận hạ tầng siêu thuận lợi

Yếu tố thứ 2 khiến cho tỷ lệ rót vốn của nhà đầu tư vào các sản phẩm đất Bình Thuận ngày càng tăng lên chính là sự có mặt và ảnh hưởng của hệ thống hạ tầng địa phương.

Nhiều tuyến giao thông trọng yếu đã và đang trở thành đòn bẩy giúp cho các hoạt động kinh tế xã hội Bình Thuận trở nên thuận lợi hơn, rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí, bao gồm:

  • Cách quốc lộ 1A chỉ từ 1 đến 5 km tùy theo điểm xuất phát.
  • Chỉ mất 20 phút để tiếp cận sân bay Phan Thiết.
  • Tiếp cận dễ dàng các tuyến cao tốc Phan Thiết – Nha Trang, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, quốc lộ 28 và các tuyển tỉnh lộ, huyện lộ ĐT716, ĐT716B, ĐT720, ĐT766,…
  • Các tuyến quốc lộ kết nối nhiều huyện của Bình Thuận với các tỉnh lân cận như quốc lộ 55, quốc lộ 20,….

đất Bình Thuận

Đất nền Bình Thuận giá bán ấn tượng

Đầu tư vào đất nông nghiệp tại Bình Thuận nói riêng và bất động sản nói chung thì không thể bỏ qua yếu tố giá bán.

Trên thực tế, thị trường bất động sản cả nước đang chịu nhiều tác động từ dịch bệnh Covid19 thì việc giá đất giảm xuống cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, mức giá như hiện tại chỉ từ 50.000 đồng đến 70.000 đồng mỗi m2 thì đây được xem là mức giá quá sốc trong khi tiềm năng của sản phẩm lại rất lớn.

Chỉ 500 triệu vốn đầu tư bỏ ra, khách hàng có thể sở hữu quỹ đất lên đến 10.000 m2 và được thanh toán thành 3 đợt với các giá trị 30 triệu đồng –  95% đợt 1 (bao gồm cọc) – 5% đợt 2.

Như vậy, không những giá bán thấp mà thanh toán cũng dễ dàng, chủ động được dòng vốn, giúp cho nhà đầu tư dễ dàng sở hữu bất động sản Bình Thuận hơn ở thời điểm hiện tại.

ban dat bien lagi binh thuan 1 1

Đất nền Bình Thuận dịch vụ gia tăng ấn tượng

Có thể nói chọn mua đất nông nghiệp Bình Thuận đồng nghĩa với sở hữu một sản phẩm giàu tiềm năng và các giá trị gia tăng hoàn hảo.

Thay vì chỉ sở hữu bất động sản đơn thuần, khách hàng có thể tùy nghi đưa ra các yêu cầu phát sinh liên quan trực tiếp đến đất nền đã chọn, bao gồm:

  • Hỗ trợ dọn dẹp mặt bằng.
  • Chuyển đổi mục đích sử dụng đất nền thành “trồng cây lâu năm”.
  • Thực hiện tách sổ nhỏ theo nhu cầu của người mua.
  • Tiến hành đổi sổ, gia hạn thời gian sử dụng theo hiện trạng sổ và luật đất đai mới nhất.

Nhờ thuận lợi trong thực hiện dịch vụ gia tăng như trên giúp đất nền Bình Thuận trong tay chủ sở hữu thêm giá trị theo thời gian, đặc biệt khi toàn tỉnh tăng trưởng mạnh sau dịch Covid19.

Từ 4 lý do kể trên, đất nền Bình Thuận chính xác là sản phẩm nên mua vào và trở thành kênh sinh lợi hấp dẫn trong thời gian đến. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay hôm nay!