3 yếu tố khiến cho Đông Bình Dương trở nên khác biệt

Sự khác biệt luôn làm nên những giá trị hấp dẫn cho các công trình bất động sản. Với Đông Bình Dương, khả năng tạo ra giá trị độc đáo cho khách hàng chính là thước đo hoàn hảo nhất.

Giá bán Đông Bình Dương quá dễ chịu

Sự cạnh tranh luôn làm cho giá bán của các công trình bất động sản được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chính thức ra mắt thị trường.

Điều này đồng thời “đúng” và “không đúng” đối với khu đô thị Đông Bình Dương DH Land khi giá bán mà chủ đầu tư đưa ra chỉ dao động từ 8 đến 19 triệu/m2.

Tại địa bàn lân cận, một số dự án khác thiết lập mức giá từ 12 triệu trở lên. Có dự án lên đến 30 triệu/m2. Trong đó, có thể kể đến: khu dân cư Vsip I, khu dân cư Bicosi,…

Để đánh giá sự chênh lệch quá lớn này, có thể thấy Đông Bình Dương đã làm tốt việc giảm thiểu chi phí xây dựng nhờ tận dụng điều kiện khách quan từ thị trường.

Nhờ có vị trí tọa lạc thuận lợi ngay mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai, quá trình vận chuyển nguyên vật liệu, huy động nhân công trở nên thuận tiện giúp cho chi phí giảm xuống tối đa.

Lúc này, việc chào bán với giá thấp, hỗ trợ kích cầu mua vào cũng là một tất yếu dễ hiểu.

khu cong nghiep vsip1

Chính sách Đông Bình Dương linh hoạt cùng giá bán

Cùng với mức giá dễ chịu, một yếu tố nữa tạo ra sự khác biệt cho dự án Đông Bình Dương chính là phương thức thanh toán linh hoạt.

Dù giá bán tương đối thấp so với mặt bằng khu vực nhưng chủ đầu tư không làm sức ép hay rút ngắn quy trình trả tiền của khách hàng.

Ngược lại, bằng cách chia nhỏ lộ trình ra nhiều đợt khác nhau với tỷ lệ thanh toán lần lượt là 30- 40- 30% trên tổng giá trị bất động sản mua vào, khách hàng có thể chủ động về tài chính.

  • Đợt 1: thanh toán trong giai đoạn thi công hạ tầng.
  • Đợt 2: khi cơ sở hạ tầng hoàn thiện (mặt đường, vỉa hè hoàn chỉnh).
  • Đợt 3: thanh toán và nhận sổ.

Nói cách khác, tùy loại hình sản phẩm lựa chọn với mức diện tích khác nhau, mỗi khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền tương ứng theo từng đợt và sẽ được đơn vị bán hàng tư vấn cụ thể.

Đây được xem là điều kiện thuận lợi mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng an cư và nhà đầu tư tại Bình Dương cũng như các địa bàn lân cận.

Đông Bình Dương như cụm dân cư thu nhỏ

Một điểm khác biệt nữa có thể nhận thấy từ dự án Đông Bình Dương chính là khả năng hình thành nên một cụm cư dân độc lập từ những ưu điểm sẵn có.

Trước hết, quy mô triển khai cực lớn với đa dạng loại hình sản phẩm ở các mức diện tích khác nhau cho phép hình thành một chuỗi bất động sản độc lập, khác biệt.

album he thong cac khu cong nghiep vsip album vsip1 bd 4

Tại mỗi sản phẩm, tất yếu sẽ xuất hiện những đối tượng xã hội khác nhau về thu nhập, nghề nghiệp, xuất xứ, quan điểm và phong cách sống riêng biệt.

Thứ hai, nội khu và ngoại khu dự án quy tụ một tập hợp tiện ích quá đa dạng, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu cần thiết của cư dân: tài chính, hành chính, y tế, pháp luật, giáo dục,….

Thứ ba, điều kiện cảnh quan và môi trường sống tại nội khu quá hoàn hảo với 4 hướng phụ tiếp giáp rạch Ông Tiếp, nhánh suối Năm Thuận, tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Thêm nữa, mặt bằng giao thông và hạ tầng khu vực rất ổn định, đảm bảo đời sống an cư và điều kiện đầu tư thuận lợi cho mọi đối tượng cư dân.

Với 3 yếu tố trên, tuy đơn giản nhưng tạo lợi thế riêng cho khu đô thị Đông Bình Dương. Sự khác biệt này sẽ thu hút sự quan tâm hơn nữa của thị trường dành cho dự án trong tương lai.