3 ưu thế cốt lõi của thiết kế căn hộ Vincity quận 9

Độc đáo, hoàn hảo và sở hữu nhiều tiềm năng giá trị để tạo dựng nên tương lai rạng rỡ, tốt đẹp hơn cho các chủ sở hữu- đó chính là những ưu thế cốt lõi tiềm ẩn trong các đặc điểm thiết kế căn hộ Vincity quận 9 theo đánh giá của DH Land.

thiet ke can ho vincity quan 9

3 ưu thế cốt lõi của thiết kế căn hộ Vincity quận 9

Độc đáo thiết kế căn hộ Vincity quận 9

Được liệt vào nhóm căn hộ giá bình dân, các đặc trưng thiết kế căn hộ Vincity quận 9 sẽ mở ra những nhìn nhận mới, làm thay đổi quan niệm của thị trường đối với phân khúc này, nâng tầm chất lượng đời sống của cư dân tại thị trường khu Đông- thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Cách bố trí các không gian riêng tư một cách hợp lý, kết hợp sự pha màu tinh tế, tận dụng tối đa không gian trống và các mảng tường để bày trí tranh ảnh, các vật dụng trang trí, tối ưu hóa diện tích sử dụng với những vị trí âm tường hiệu quả; phân chia tỷ lệ diện tích thông thủy- tim tường với sự có mặt các trang thiết bị hợp lý…. tạo nên giá trị kiến trúc xây dựng đỉnh cao.

Tùy theo các mức diện tích khác nhau mà số lượng phòng ngủ của mỗi căn hộ độc lập cũng có sự chênh lệch, từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Thiết kế căn hộ Vincity quận 9 hoàn hảo mặt bằng

Ngoài các đặc trưng thiết kế căn hộ Vincity quận 9 hoàn thiện, những ưu điểm nổi bật trong đặc điểm hạ tầng và mặt bằng nội khu cũng góp phần tạo nên tiếng vang của dự án cho đến thời điểm hiện tại.

Với quy mô dự án lên đến 365 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 20- 25%, toàn bộ nội khu dự án ghi nhận sự có mặt của một chuỗi mảng xanh, các không gian tiện ích ngoài trời cực kỳ ấn tượng, đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối, hưởng trọn những tác động lý tưởng của điều kiện tự nhiên bao quanh, nhất là dòng sông Đồng Nai nằm kề cận.

Một tỷ lệ lớn diện tích khuôn viên còn dùng để tạo nên hồ điều hòa, công viên, các tiểu cảnh, vườn hoa, đường chạy bộ cực dài cùng đa dạng tiện ích ở tất cả các lĩnh vực đời sống như: thể thao, vui chơi giải trí, y tế, thương mại dịch vụ,…. khiến cho giá trị mặt bằng dự án nói riêng hay đúng hơn là giá trị của công trình càng được nâng lên một tầm cao mới.

Thiết kế căn hộ Vincity quận 9 tạo dựng tương lai rực rỡ

Với sự hoàn hảo về thiết kế, ấn tượng về hạ tầng như đã nói trên, rõ ràng Vincity có đủ điều kiện thuận lợi để vươn lên dẫn đầu phân khúc tại thị trường khu Đông trong năm 2019.

Đẹp, ấn tượng và vững chãi – thiết kế căn hộ Vincity quận 9 vừa đảm bảo phần cảm quan, vừa hứa hẹn mang đến sự tiện lợi, thuận lợi trong việc thực hiện các hoạt động đời sống khác nhau của từng đối tượng khách hàng ở mọi nhóm tuổi.

Bền vững, đa dạng và ấn tượng- cấu trúc mặt bằng và sự chỉn chu trong đầu tư của chủ sở hữu Vin Group cùng đội ngũ kiến tạo dày dạn kinh nghiệm cho phép các chủ sở hữu đặt nhiều kỳ vọng vào việc tạo ra nhiều nền tảng an cư và sinh lợi hấp dẫn ngay tại khuôn viên nội khu.

Nói cách khác, dù mong muốn một đời sống an cư lâu dài giữa một cộng đồng nhân văn hay khao khát những cơ hội bứt phá để thu về thật nhiều nền tảng sinh lợi thì dự án Vincity quận 9 cũng là lựa chọn không thể nào tuyệt hơn nếu xét ở tầm giá mà công trình đang được chào bán.

Thiết kế căn hộ Vincity quận 9 và những giá trị tiềm ẩn sẽ được khai thác trong tương lai chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất kỳ sự trông đợi nào của từng khách hàng. Đây là lời khẳng định của DH Land cũng như của nhiều chuyên gia bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh cho đến thời điểm hiện tại.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city