3 tiêu chuẩn mới bất động sản khu Đông

Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh được nhìn nhận là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển vượt trội. Điều này đã và đang diễn ra, hình thành nên 3 tiêu chuẩn bất động sản mới tại đây.

Bất động sản ưu tiên vào vị trí đẹp

Thực tế thì quỹ đất tại khu Đông đã giảm đi đáng kể. Cùng với các khu vực khác trên toàn thành phố, quá trình khai thác kinh tế đã khiến cho quỹ đất trống không còn được như rứa.

Khu Đông cũng không nằm ngoài quy luật này. Tuy vậy, việc hình thành nên các dự án bất động sản lớn vẫn phải chú trọng đến yếu tố vị trí.

Chính vì khu Đông đang phát triển mạnh mẽ về mọi mặt nên các chủ đầu tư lớn sẽ nhắm đến những khu vực thuận tiện trong kết nối liên khu liên vùng.

Một vị trí đẹp, được đánh giá đắc địa sẽ đồng thời tạo ra các giá trị phong thủy, các tiềm năng sinh lợi bên cạnh nhiều lợi thế về đời sống kinh tế xã hội, tạo ra thời cơ lợi nhuận hấp dẫn.

Ngoài ra, những điểm nóng được đánh giá là trung tâm liên kết giữa khu Đông với các địa bàn lân cận sẽ là sự lựa chọn đầu tiên để thi công các dự án bất động sản đa dạng phân khúc.

Nói cách khác, tiêu chuẩn đầu tiên để hình thành nên một siêu phẩm công trình nhà đất hiện đại tại khu Đông chính là việc chú trọng lựa chọn vị trí tọa lạc.

phoi canh noi khu du an khu do thi crown villas

Bất động sản hướng đến yếu tố sinh thái

Theo xu hướng chung của thị trường bất động sản cả nước, dòng sản phẩm sinh thái gần gũi với thiên nhiên ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Các chủ đầu tư nắm bắt được nhu cầu và chuyển động thực tế của thị trường đã dành nhiều nguồn lực hơn cho dòng sản phẩm thân thiện với tự nhiên.

Nói cách khác, những sản phẩm đất nền, căn hộ, nhà phố, các khu đô thị tập trung tại khu Đông thời gian gần đây đều chú trọng các yếu tố không gian sống.

Những công trình nào tập trung càng nhiều yếu tố tự nhiên như “cận giang”, hệ thống cây xanh nội khu lớn, tiện ích hồ bơi đa dạng, cảnh quan thoáng đãng, kết cấu mở,… sẽ được ưu ái hơn.

Chính vì vậy, các công trình ven sông với đặc thù kế cận sông nước, hưởng trọn bầu không khí mát mẻ, trong lành sẽ ngày càng được khách hàng ưu chuộng hơn trước.

Đây là tiêu chuẩn không quá mới mẻ mà các sản phẩm bất động sản tại khu Đông đã và đang triển khai trong những năm gần đây.

Tieu khu Helios

Yếu tố tiện ích thông minh lên ngôi

Cùng với tốc độ phát triển xã hội thì quá trình chuyển đổi xu hướng tiện ích cũng hướng đến giá trị tiện lợi với những trang thiết bị nội thất, tiện nghi thông minh.

Thay vì bỏ ra nhiều thời gian, chi phí, sức lực để có thể trải nghiệm sự tiện lợi trong các sinh hoạt thường nhật thì bất động sản khu Đông dần lựa chọn mô hình nhà thông minh nhiều hơn.

Nói cách khác, các thiết bị trong căn hộ có khả năng điều khiển tự động hoặc được sản xuất trên nền tảng khoa học, thiết kế hiện đại.

Không chỉ vậy, kết cấu bất động sản cũng được thiết kế xây dựng theo chiều hướng tận dụng tối đa không gian trống với các kiểu dáng âm tường, tối ưu hóa diện tích.

Các thiết bị máy móc hiện đại được bố trí hài hòa trong nhà, hệ thống điều khiển từ xa, tích hợp âm thanh- ánh sáng,…. được sử dụng ngày càng nhiều hơn.

Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu sử dụng mới mẻ của chủ sở hữu, xu hướng này cũng là tiêu chuẩn mới của bất động sản khu Đông để có thể tiếp cận và thu hút khách hàng nhiều hơn nữa.

Như vậy, bất động sản khu Đông thời gian đến nếu muốn cạnh tranh hiệu quả thì nên tập trung các tiêu chuẩn này để tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

==> Đọc thêm tại đây: Đất nền Bình Thuận  –  khu đô thị đông bình dương DH Land