3 tiêu chí được đánh giá căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Không phân biệt phân khúc, không chú trọng mức giá, các siêu phẩm căn hộ đẹp nhất Việt Nam phản ánh sự kết hợp những tinh hoa kiến trúc xây dựng hiện đại, thời thượng và đẳng cấp nhất. Vậy, những tiêu chí nào làm nên kết quả đánh giá đó?

3 tiêu chí được đánh giá căn hộ đẹp nhất Việt Nam

3 tiêu chí được đánh giá căn hộ đẹp nhất Việt Nam

Căn hộ đẹp nhất Việt Nam phải có thiết kế đẳng cấp

Nói đến vẻ đẹp của một căn hộ thì không thể không nhắc đến yếu tố kiến trúc. Nói đến kiến trúc thì không thể bỏ qua quá trình thiết kế sáng tạo công phu và kỹ lưỡng để cho ra đời những phác họa kiểu mẫu đầy chất lượng về không gian nội thất bên trong.

Như vậy, yếu tố đầu tiên để được đánh giá căn hộ đẹp nhất Việt Nam chính là sự độc đáo, khác biệt trong vẻ đẹp thiết kế. Kết cấu không gian sống càng đẳng cấp sẽ càng thể hiện giá trị khác biệt của chính sản phẩm đó trong tâm trí từng khách hàng trên thị trường. Theo đánh giá của DH Land, một không gian kiến trúc được đánh giá là đẹp sẽ bao gồm tối thiểu hai tiêu chí sau:

  • Không gian thiết kế mở, rộng rãi, thoáng đãng, tối ưu được diện tích sử dụng thực tế, tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho mọi vị trí trong căn hộ.
  • Khả năng sắp xếp bố cục phòng ốc và bày trí các trang thiết bị nội thất thông minh, vừa làm tăng thêm vẻ hài hòa, không rối rắm, vừa thuận tiện trong sử dụng.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Căn hộ đẹp nhất Việt Nam phải hoàn thiện không gian sống

Không gian sống của một căn hộ không chỉ bao gồm vẻ đẹp kiến trúc với kết cấu hoàn thiện mà còn phải thể hiện và khẳng định được giá trị của một bầu không khí trong lành. Nói cách khác, các căn hộ cần được xây dựng một cách hài hòa và thông minh sao cho tận dụng được tối đa ánh nắng và gió trời một cách tự nhiên vào những cung giờ hợp lý.

Xét đến yếu tố phong thủy, một căn hộ đẹp nhất Việt Nam đúng nghĩa cần quy tụ được nguồn vượng khí lý tưởng, đảm bảo sức khỏe cho gia chủ đồng thời nêu bật được các giá trị tinh thần trong quá trình tận hưởng và trải nghiệm từng hoạt động sống khác biệt.

Để làm được điều này, yếu tố hướng nhà và khu vực thi công phải tính toán kỹ lưỡng. Với căn hộ chọn lựa được vị trí tọa lạc đắc địa sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc hình thành nên các ý nghĩa phong thủy, đồng thời tạo dựng giá trị cho chính sản phẩm căn hộ mà gia chủ sẽ sở hữu. 

Ngoài ra, việc kết hợp thông minh các yếu tố màu sắc và vật dụng trang trí phù hợp cùng góp phần không hề nhỏ trong việc tạo ra vẻ đẹp không gian sống cho từng căn hộ.

Xanh và thông minh sẽ tạo nên căn hộ đẹp nhất Việt Nam

DH Land cho rằng chính xu hướng sống xanh và tối giản đang ngày càng được nhiều nhóm khách hàng theo đuổi sẽ khiến cho các quy chuẩn tạo nên những sản phẩm căn hộ đẹp nhất Việt Nam có đôi chút khác biệt so với trước đây.

Những công trình lồng ghép khéo léo mảng xanh tự nhiên ngay trong không gian độc lập từng căn hộ cũng như trong toàn khuôn viên dự án sẽ dễ tạo nên thiện cảm với thị trường hơn. Bởi điều này đồng nghĩa với một bầu không khí trong lành, có giá trị cao trong sức khỏe và đời sống.

Ngoài ra, việc tích hợp các dụng cụ, thiết bị thông minh, đơn giản hóa các hoạt động đời sống thường nhật, giảm chi phí năng lượng và tăng thêm sự tiện lợi sẽ tạo ưu thế cho chính sản phẩm.

Việc đánh giá một căn hộ có thực sự đẹp nhất hay không sẽ chịu nhiều ảnh hưởng trực tiếp từ hai yếu tố này như một cách chứng minh cho sự dịch chuyển xu hướng xã hội ở từng thời điểm.

Nếu được nhận định là một trong những căn hộ đẹp nhất Việt Nam thì tỷ suất giao dịch cũng như tỷ lệ lợi nhuận thu được từ các sản phẩm như vậy sẽ tăng lên một cách nhanh chóng, mang đến nhiều giá trị sở hữu và sinh lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, để làm được điều đó đòi hỏi phải trải qua một quy trình kiến tạo đầy khắt khe, sáng tạo và vô cùng kỹ lưỡng.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city