3 khó khăn của nghề môi giới Bất động sản nhiều sale đã qua

3 Khó khăn nghề môi giới Bất động sản (BĐS) là một nghề thú vị, vui có, buồn có, hạnh phúc có, tan vỡ có, thành công có nhưng thất bại cũng không tránh khỏi, đây được xem là nghề đầy thách thức. DH Land chia sẻ 3 khó khăn của nghề môi giới BĐS và sẽ gợi ý những giải pháp giúp bạn vượt qua những khó khăn đó

3 khó khăn của nghề môi giới Bất động sản

3 khó khăn của nghề môi giới Bất động sản

Khó khăn về tài chính trong nghề môi giới Bất động sản

Đa phần các bạn mới vào nghề bất động sản là những bạn sinh viên mới ra trường hoặc các bạn làm những ngành nghề khác mà chưa thành công, tính nhảy vào thị trường bất động sản với mong muốn bán nhà triệu đô thu về tiền tỷ.

Các bạn biết đó, sinh viên mới ra trường thì tài chính cũng hạn hẹp nên sẽ ít có tiền để đầu tư quảng cáo so với những anh chị đi trước, mà không quảng cáo thì khách biết đến mình sẽ ít, cơ hội chốt khách hàng sẽ thấp

Khó khăn về mặt kiến thức trong nghề môi giới Bất động sản

Một trong 3 khó khăn của nghề môi giới BĐS là thiếu kiến thức. Nghề nào cũng có một ngôn ngữ riêng của nghề đó, cũng như kinh doanh Bất động sản bạn cần trang bị cho mình vốn từ kha khá để tư vấn khách hàng cuốn hút hơn.

Điều này, bạn sẽ không thể học một sớm một chiều được mà cần phải trau dồi thường xuyên.

Ví dụ một bạn nhân viên mới hồi đầu khi mới tập sale phone nói với khách hàng như sau: “bên em có rất nhiều căn hộ, anh có thể thích chọn căn nào thì chọn”. Nếu bạn là nhà môi giới lâu năm bạn có thể sẽ bật cười vì câu nói trên.

Khó khăn trong nghề môi giới Bất động sản về mặt “không biết chiêu trò”

Một nỗi khổ của nhân viên bất động sản là rất nhiệt tình, năng nổ, biết tư vấn sơ bộ nhưng tư vấn xong vẫn rớt khách như thường.

Nguyên nhân của một trong 3 khó khăn của nghề môi giới BĐS là do bạn ấy đang thiếu kỹ năng sử dụng “kỹ nghệ chốt khách” và bạn ấy cũng chưa hiểu các bước để chốt khách

Gợi ý cho bạn một số vấn đề bạn có thể sẽ sử dụng trong quá trình làm nghề môi giới bất động sản:

– Điều điều tiên, luôn tạo sự khan hiếm sản phẩm với khách hàng “bên em chỉ còn 2 căn thôi…”

– Luôn tạo độ hot cho sản phẩm và dịp bán hàng “đây là đợt bán hàng rất hấp dẫn, ngày mai chương trình sẽ kết thúc…”

– Tạo sự cạnh tranh cho sản phẩm: “khách bạn em đang quan tâm căn này, nếu được anh chị chốt luôn được không…”

– Điều quan trọng nhé! Hãy mạnh miệng nói khách hàng cọc căn nếu bạn đã tư vấn rõ ràng mọi thứ của dự án cho khách hàng.

Hướng giải quyết 3 khó khăn của nghề môi giới Bất động sản

Giải quyết khó khăn trong nghề môi giới không phải là khó, bạn cần có thời gian hoàn thiện hơn bản thân mình.

Trước hết hãy giải quyết bài toán tài chính của bản thân. Đối với sinh viên mới ra trường chưa có tài chính thì nên xây dựng uy tín bản thân. Hãy uy tín, chính trực thì khách hàng mới đặt niềm tin ở mình được.

Dành nhiều thời gian để ” nạp” kiến thức về bất động sản cho bản thân. Biết càng nhiều thì càng tốt cho công việc sau này.  Đầu tư cho bản thân là đầu tư lớn và bền nhất.

Luôn học hỏi những người đi trước về những kinh nghiệm và vấn đề gặp phải. Bạn nên hỏi những người đáng tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ với mình.

Với việc nêu ra 3 khó khăn của nghề môi giới BĐS, batdongsantop hy vọng những bạn trong nghề vạch ra mục tiêu để cải thiện bản thân mình. Hãy khắc phục ngay những khó khăn này nhé! Thành công sẽ đến với những người không ngừng thay đổi bản thân và học hỏi mọi lúc mọi nơi.

====>>. Xem thêm về novaworld hồ tràm