3 kênh đầu tư tiềm năng 2019

Bất động sản luôn là phân ngành “béo bở” với nhiều cơ hội tạo ra giá trị kinh tế hấp dẫn cho các đối tượng kinh doanh trên cả nước. Việc nắm bắt chính xác từng thời cơ sẽ mang về thật nhiều giá trị kinh tế cho các nhà đầu tư. Với 3 kênh đầu tư tiềm năng mà hau bdstop chia sẻ ngay sau đây, cơ hội khai thác lợi nhuận đang nằm trong tầm tay của chính bạn!

Căn hộ vùng ven sức nóng vẫn tiếp tục tăng

Việc chuyển hướng đầu tư bất động sản từ trung tâm sang khu vực vùng ven đã và đang là sự lựa chọn của khá nhiều thương hiệu chủ đầu tư lớn trên cả nước. Quỹ đất tại mỗi địa phương đều có giới hạn- đây là thực tế cần nhìn nhận thẳng thắn. Với tốc độ gia tăng dân số cùng sự bành trướng hàng loạt khu công nghiệp, các cụm khu dân cư, việc thu hẹp quỹ đất được xem là tất yếu phải diễn ra.

Lúc này, từ trung tâm, các thương hiệu chủ đầu tư lớn bắt đầu lựa chọn chuyển hướng sang vùng ven để xây dựng các công trình quy mô lớn với sức cung ứng cao đến hàng trăm sản phẩm căn hộ.

Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh là một điển hình của sự chuyển dịch cơ cấu bất động sản theo khu vực. Các công trình như dự án Hausviva quận 9,… vẫn hội tụ các yếu tố cần và đủ để làm nên những siêu phẩm căn hộ giá trị, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Chính vì vậy, dòng sản phẩm căn hộ cho đến thời điểm hiện tại, đặc biệt là phân khúc trung cấp và cao cấp vẫn là sự lựa chọn lý tưởng nếu muốn đầu tư và khai thác nhiều cơ hội sinh lợi hấp dẫn.

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chiếm sóng thị trường

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chiếm sóng thị trường

Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chiếm sóng thị trường

Dòng sản phẩm được hứa hẹn tạo nên những làn sóng đầu tư lớn trên thị trường 2019 chính là bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Sự cộng hưởng ngày càng rõ nét của ngành du lịch cả nước chính là nguyên nhân dẫn đến thực tế này.

Thị trường Việt Nam vốn sở hữu khá nhiều lợi thế về điều kiện cảnh quan, khí hậu và cả ẩm thực. Việc tạo ra những không gian hưởng thụ, trải nghiệm các hoạt động du lịch mang đến cho phân khúc bất động sản này nhiều lợi thế không thể lường trước.

Ngoài ra, dựa trên nhiều thống kê du lịch khác nhau, DH Land thấy rằng mức lợi nhuận thực tế và các hoạt động du lịch của Việt Nam hiện tốt hơn hẳn so với một số nước trong khu vực. Đây chính là thời cơ không hề nhỏ để thu hút hơn nữa các đơn vị quốc tế đổ vốn đầu tư.

Các điểm du lịch nội địa cũng ngày càng chú trọng hơn yếu tố trải nghiệm thực tế của du khách, qua đó, việc thu hút khách đến với những siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng là rất khả thi, mang đến nhiều thời cơ cực kỳ hấp dẫn cho phân khúc này trong năm 2019.

Tiếp tục cuộc đua shophouse nước rút

Là một phân khúc khá được chú ý trong vài năm trở lại đây, shophouse của năm 2019 sẽ một lần nữa là kênh khai thác sinh lợi hấp dẫn, chắc chắn thu hút nhiều sự quan tâm đầu tư từ đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường.

Các sản phẩm nhà phố thương mại siêu đỉnh, siêu hot như dự án Nam Á Residence Bình Dương, dự án Boutique Shophouse Melodia Phú Quốc,… đã dẫn đầu cho xu hướng đầu tư shophouse của thị trường miền Nam trong năm 2019.

Việc sở hữu quá nhiều ưu thế và các đặc trưng điển hình vô cùng thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh sinh lợi bên cạnh cơ hội an cư bền vững khiến cho dòng sản phẩm này ngày càng được chú trọng. Và việc thị trường bắt đầu dành nhiều thiện cảm hơn cho các căn shophouse trong năm 2019 cũng là một tất yếu.

Tuy nhiên, số lượng thực tế của các sản phẩm thuộc phân khúc này hiện vẫn không đủ để đáp ứng nguồn cầu ngày càng lớn. Do đó, việc nắm bắt kịp thời từng cơ hội để sở hữu shophouse chính là kênh đầu tư không thể nào bỏ qua.

Đầu tư thông minh là đầu tư hợp lý, hiệu quả và tạo ra được nhiều lợi nhuận nhất. Với 3 kênh đầu tư kể trên, mỗi khách hàng đều có thể tự tạo ra cho mình những cơ hội phát sinh lợi nhuận giá trị.