3 cú sốc từ thông tin căn hộ vincity quận 9

Theo nhận định của DH Land, việc lựa chọn chính xác một siêu phẩm căn hộ để đầu tư là cách nhanh nhất để gặt hái thật nhiều giá trị lợi ích vô hình và tài sản hữu hình cho các khách hàng. Chính vì vậy, khi thông tin căn hộ Vincity quận 9 được công bố đã tạo nên một làn sóng quan tâm ồ ạt của cả thị trường thành phố Hồ Chí Minh và lân cận.

3 cú sốc từ thông tin căn hộ vincity quận 9

3 cú sốc từ thông tin căn hộ vincity quận 9

Thông tin căn hộ Vincity quận 9 về vị trí đắc địa

Cứ ngỡ việc tìm được một quỹ đất nữa ở khu Đông với vị thế đắc địa là không dễ dàng nhưng thông tin căn hộ Vincity quận 9 từ những ngày đầu được công bố đã làm ngỡ ngàng khá nhiều khách hàng và các nhà đầu tư.

Lựa chọn triển khai tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, tọa lạc trong khu dự trữ sinh quyển của địa bàn quận, cạnh khu Công nghệ cao, dự án đã may mắn chiếm giữ khá nhiều ưu thế nổi bật về điều kiện hạ tầng, kết nối, sự thuận lợi trong giao thông đô thị cũng như yếu tố môi trường địa phương.

Sự quy hoạch đồng bộ theo các chính sách của thành phố nối liền quận 9 với các quận 2 và Thủ Đức của khu Đông, đồng thời liên kết của vùng khu lân cận của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương nhờ sự góp mặt của hệ thống giao thông được cải thiện, nâng cấp cũng như đầu tư mới một cách bài bản như xa lộ Hà Nội, Lê Văn Việt,….

Việc rút ngắn thời gian, khoảng cách và các chi phí liên quan trong mọi hoạt động đời sống kinh tế xã hội rõ ràng sẽ mang đến nhiều giá trị ưu việt cho khách hàng.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Thông tin căn hộ Vincity quận 9 về không gian sống

Một thông tin căn hộ Vincity quận 9 tiếp theo khiến cho thị trường đứng trước bất ngờ lớn chính là các đặc điểm thiết kế và kiến tạo không gian sống nội khu quá hoàn hảo.

Không đơn thuần chỉ là hình ảnh một chuỗi căn hộ kiểu mẫu với đầy đủ hệ thống phòng ốc, sự ngăn cách hợp lý các không gian riêng tư, tích hợp tiện ích thông minh một cách hiệu quả, dự án này còn là một khu đô thị thu nhỏ với chất lượng sống xanh- sạch- đẹp, đảm bảo đem đến sự hài lòng đỉnh cao trong từng cảm nhận, nhất là các hoạt động trải nghiệm cùng môi trường sống.

Tại Vincity quận 9, bên cạnh chuỗi tiện ích đa dạng và đẳng cấp như trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục, hệ thống bệnh viện, hệ thống chăm sóc khách hàng mang chính tên tuổi của thương hiệu chủ đầu tư Vingroup thì nó còn thừa hưởng được bầu không khí trong lành và tuyệt đối mát mẻ, thoáng đãng nhờ nằm kề cận dòng sông Đồng Nai. 

Dồi dào vượng khí, hấp thu những tinh túy phong thủy giá trị nhất, đó là điều góp phần tạo nên tiếng vang cho dự án cho đến thời điểm hiện tại.

Cực sốc với thông tin căn hộ Vincity về giá bán

Yếu tố giá bán và chính sách thanh toán là điều tiếp theo khiến cho thông tin căn hộ Vincity quận 9 lôi kéo được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Theo cập nhật của DH Land, các sản phẩm căn hộ tại công trình này được chào bán với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các công trình lân cận.

Ngoài ra, từ sự nỗ lực kết hợp của chủ đầu tư Vin Group và đơn vị tài chính ngân hàng Techcombank, khách hàng khi quyết định chọn mua các sản phẩm tại dự án sẽ được hỗ trợ một khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ mà không cần phải trả gốc sớm trong thời gian lên đến 24 tháng. Mức lãi suất trong 24 tháng đầu tiên cũng cực kỳ hấp dẫn khi chỉ nằm yên vị ở tỷ lệ 0%.

Đặc biệt, cho đến thời điểm nhận nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán đạt mức 30% giá trị căn hộ rồi thanh toán tiếp theo lộ trình. Như vậy, việc đặt mua và chính thức sở hữu một siêu phẩm căn hộ thực sự tại nội khu dự án Vincity là cực kỳ thuận tiện và dễ dàng.

Có thể nói thông tin căn hộ Vincity cho đến thời điểm hiện tại vẫn đủ sức hấp dẫn để thu hút thêm nhiều sự quan tâm hơn nữa của thị trường. Đó là tất yếu của một sản phẩm sở hữu quá nhiều ưu thế và giá trị khác biệt.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city