3 cách sinh lợi từ khu đô thị Đông Bình Dương

Bạn đã biết cách tạo ra giá trị sinh lợi tốt nhất từ khu đô thị Đông Bình Dương chưa? Hãy bỏ túi những chia sẻ kinh nghiệm sau đây để có thể thu về thật nhiều lợi nhuận từ dự án.

Thanh khoản Đông Bình Dương siêu hấp dẫn

Dự án khu đô thị Đông Bình Dương là một công trình ở tầm giá rất dễ chịu, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tuy nhiên, không phải vì bán ra với giá thấp mà tiềm năng thanh khoản của dự án sẽ thấp.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản tại thị trường Bình Dương thì đây là một trong những công trình sở hữu tiềm năng thanh khoản rất ấn tượng.

Dựa vào những ưu điểm mà dự án này đang sở hữu thì mức thanh khoản được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 20- 30% sau 6 tháng kể từ ngày nắm quyền sở hữu chính thức.

Đây là kết quả tất yếu khi tỷ lệ tập trung cư dân về thị xã Dĩ An ngày càng tăng lên nhanh chóng, tỷ lệ thuận với tốc độ tăng trưởng kinh tế và sự tập trung ồ ạt nhiều công ty, xí nghiệp.

Khách hàng có thể mua vào các sản phẩm Đông Bình Dương từ hôm nay và chờ đợi một thời cơ thanh khoản chín muồi để thu về mức lợi nhuận hấp dẫn cho bản thân.

maxresdefault 1

Cho thuê và thu lợi ổn định với Đông Bình Dương

Phương án thứ hai để tạo ra giá trị sinh lợi từ Đông Bình Dương chính là tận dụng ưu điểm sẵn có để cho thuê lại và thu lợi ổn định ngay tại nội khu.

Nhìn vào tổng thể, dự án này hội đủ những yếu tố cần thiết để đảm bảo hoạt động an cư bền vững trong dài hạn.

Tại dự án, hàng loạt tiện ích nội khu được bố trí hợp lý với: hồ cảnh quan, công viên cây xanh, khu vực văn phòng, trường học, ngân hàng, khu vui chơi, khu tập thể dục thể thao,….

Kết hợp với điều kiện không khí và cảnh quan hài hòa, mát mẻ, dự án này là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình trẻ mới cưới hoặc gia đình ít người.

Lúc này, việc cho thuê lại các sản phẩm tại dự án sẽ tạo ra một nguồn thu định kỳ ổn định. Giá cho thuê cũng có thể cân đối tăng lên tương ứng với mặt bằng giá cả tại thị trường khu vực.

Nói cách khác, hoạt động cho thuê là một trong những hoạt động sinh lợi dễ dàng và ít phát sinh rủi ro nếu sở hữu một sản phẩm bất kỳ tại khu đô thị Đông Bình Dương DH Land

Đầu tư kinh tế ngay tại Đông Bình Dương

Nếu bạn còn băn khoăn với việc tạo ra lợi nhuận từ Đông Bình Dương nhưng vẫn nắm quyền sở hữu, làm chủ và trực tiếp sử dụng nó thì phương án kinh doanh là lựa chọn ưu tiên số 1.

Dự án nằm tại mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai, trực thuộc phường Tân Bình, giáp ranh phường Tân Hạnh nên có đủ điều kiện cần thiết để lên kế hoạch kinh doanh.

 banchungcu saigon 3.20160601154728 2f87

 

Vừa thuận lợi giao thương nhờ hạ tầng giao thông ổn định, vừa lợi thế về kinh tế khi mật độ cư dân đông dẫn đến nhu cầu lớn, tốc độ tăng trưởng khu vực lại đang rất cao.

Chính vì vậy, nếu kinh doanh thương mại- dịch vụ tại nội khu dự án thì bạn sẽ có khả năng tiếp cận với một tập hợp khách hàng rất đông đảo.

Quá trình giao thương, vận chuyển, tiếp cận khách hàng cũng sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, dễ dàng hơn, mang lại thuận lợi lớn trong hoạt động kinh doanh.

Có thể cân nhắc một số hình thức đầu tư kinh tế tại đây như sau: mở văn phòng dịch vụ, các quán cà phê tại tầng trệt, điểm giao nhận hàng hóa, cơ sở lưu trú theo ngày,….

Như vậy, để sinh lợi từ dự án Đông Bình Dương thì không quá khó khăn. Yếu tố quyết định phần lớn phụ thuộc vào sự nhạy bén và quyết đoán của chủ sở hữu. Chúc bạn thành công!