2 nhận định sinh lợi cực nóng đất nền Bình Thuận

Đất nền Bình Thuận được các chuyên gia nhận định rất tích cực về tiềm năng sinh lợi trong tương lai. Hãy cùng xem đến với những đánh giá về thị trường bất động sản tỉnh thành này.

Đất nền Bình Thuận có lợi thế gì

Thị trường Bình Thuận trong vài năm gần đây liên tục ghi nhận sự tăng tốc ổn định nhờ nhiều dự án động lực từ các tập đoàn, thương hiệu lớn.

Địa phương này được đánh giá là “thủ phủ resort” bởi những tiềm năng và lợi thế về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý. Trong đó, khí hậu thuận lợi là một điểm mạnh dễ dàng nhận thấy ở đây.

Không tập trung ở một khu vực đặc biệt mà hầu hết đất nông nghiệp tại Bình Thuận đều hưởng lợi trực tiếp từ quá trình tăng trưởng toàn diện trên địa bàn tỉnh.

Các tập đoàn lớn thi nhau đổ vốn vào bất động sản Bình Thuận trong thời gian qua là minh chứng rõ nhất cho tốc độ tăng trưởng và tiềm năng sinh lợi trong tương lai của địa phương này.

Cùng ưu thế về điều kiện tự nhiên và tốc độ đầu tư thì không thể bỏ qua các điểm mạnh như:

  • Hạ tầng lột xác mạnh, đặc biệt là các tuyến trọng điểm, góp phần nâng tầm vị thế bất động sản so với các thị trường lân cận.
  • Các chính sách điều hướng đưa thị trường đi theo quỹ đạo, dễ dàng kiểm soát và đảm bảo được các yếu tố minh bạch cho sản phẩm và hoạt động đầu tư.

hinh 2jpg 1580291906 1024x768 1 300x225 2

Đất nền Bình Thuận dự báo tăng giá tốt

Trước những lợi thế và tiềm năng sẵn có, đất Bình Thuận hoàn toàn có cơ sở để trở thành điểm nhấn đầu tư 2020.

Hiện tại, các sản phẩm đất nông nghiệp tại Bình Thuận đồng loạt được bán ra với mức giá dao động từ  50.000 đến 70.000 đồng cho mỗi đơn vị diện tích.

Như vậy, chỉ cần 500 triệu là khách hàng có thể sở hữu quỹ đất nông nghiệp đến 10.000 m2

Đây được xem là con số không tưởng khi nhắc đến bất động sản của một khu vực giàu tiềm năng như Bình Thuận.

Cùng với mức giá rẻ, chính sách thanh toán cũng cực kỳ thuận tiện khi chia thành 3 đợt với các mức lần lượt: 30 triệu đặt cọc chốt sổ – 95% sau khi ký hợp đồng – 5% còn lại khi nhận sổ.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, mức giá này ở thời điểm 2020 tương đối hấp dẫn vì dễ dàng đặt mua, sở hữu.

Nhưng, trong tương lai, khi các yếu tố phát triển Bình Thuận vào quỹ đạo ổn định và bắt đầu tăng tốc; đồng thời dịch Covid19 qua đi thì tốc độ tăng giá đất nền Bình Thuận rất hấp dẫn.

===> Thông tin chi tiết dự án xem tại: dự án đông bình dương DH Land

ban dat bien lagi binh thuan

Đất nền Bình Thuận cơ hội sinh lợi cao

Trong khi các thị trường khác ghi nhận tốc độ cạnh tranh rõ nét giữa các phân khúc thì thị trường Bình Thuận lại nổi bật các sản phẩm đất nông nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Tại đây, bên cạnh lợi thế địa lý thì các điều kiện thúc đẩy kinh tế du lịch được ghi nhận rất tiềm năng.

Các nhà đầu tư sau khi chọn mua và sở hữu đất nền tại đây, có thể linh hoạt triển khai các dịch vụ du lịch trải nghiệm, du lịch sinh thái gắn liền với hoạt động nông nghiệp.

Sản phẩm đất nông nghiệp Bình Thuận còn nhận được lợi ích lớn từ hệ thống giao thông và hạ tầng trọng yếu như:

  • Các tuyến quốc lộ 1A, ĐT716, ĐT716B hay quốc lộ 28 kết nối Phan Thiết với Đà Lạt.
  • Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết – Nha Trang.
  • Sân bay Phan Thiết hiện đại với mô hình độc đáo.

Sự kết hợp giữa hạ tầng giao thông với lợi thế du lịch sẵn có của địa phương là nền tảng để thúc đẩy hoạt động du lịch của Bình Thuận trong thời gian đến.

Lúc này, đất nền Bình Thuận sẽ có thêm nhiều cơ hội tăng giá trước khi đến tay chủ sở hữu cuối cùng. Nói cách khác, tiềm năng sinh lợi của chúng cực kỳ hấp dẫn.

Với 2 dự báo tăng giá cực kỳ hấp dẫn như vậy, rõ ràng đất nền Bình Thuận là một kênh đầu tư xứng đáng trong năm 2020 dành cho nhà đầu tư thông minh và đủ nhạy bén với thị trường.